Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán và cho thuê máy photocopy sẽ giúp làm hài lòng mọi quý khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính từ lần sử dụng đầu tiên. Chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình, giúp cho việc quản lý máy photocopy của quý khách trở nên dễ dàng hơn, hiệu quả hơn cũng như không phải mất nhiều thời gian trong việc bảo hành máy. Vì nhắc đến bảo hành đa số khách hàng luôn rất e ngại do đôi khi phí bảo hành còn cao hơn cả chi phí thuê một chiếc máy nhưng với dịch vụ tiện ích thuê máy photocopy của chúng tôi bạn sẽ không cần lo ngại về chi phí bảo hành nữa.

Bảo trì máy thuê thường xuyên, đảm bảo máy hoạt động tốt nhất

Với mục đích cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, Thái Bình Dương chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Một trong số đó là chính sách bảo trì máy định kỳ dành cho những khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ ” cho thuê máy photocopy ” của chúng tôi.

– Đảm bảo bảo trì máy thường xuyên cho Quý khách hàng, sửa chữa những thiết bị linh kiện cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

– Chi phí vệ sinh, bảo dưỡng hay thậm chí thay thế định kỳ các linh kiện trong máy photocopy như: Drum (trống lấy hình), gạt mực, bột từ, trục sấy, bộ phận nạp giấy,… hoàn toàn miễn phí và đã được tính vào giá thành một bản chụp, theo phương pháp tính toán của nhà sản xuất.

Đổi máy mới nếu máy thuê sửa chữa kéo dài, tránh ảnh hưởng công việc của quý khách

Khi quý khách thuê máy photocopy của Thái Bình Dương, công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên đến doanh nghiệp của bạn để bảo trì hàng tháng, giúp đảm bảo máy luôn hoạt động trong tình trạng ổn định, chất lượng sao chụp cao, giảm thiểu rủi ro gây cản trở trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, nếu quá trình sửa chữa kéo dài để không làm gián đoạn công việc của khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp máy photocopy khác cho quý khách.

Quy trình bảo dưỡng máy được thực hiện tại Văn phòng của Quý khách bao gồm các bước sau:

  1. Kiểm tra tình trạng máy hiện tại
  • Thông báo cho khách hàng biết lý do về sự có mặt của mình
  • Hỏi khách hàng về tình trạng hoạt động của máy trong thời gian vừa qua. Ghi nhận ngay thông tin khách hàng vừa cho biết (nếu có)
  • Chụp thử 1 bản copy để đánh giá tình trạng máy. Nếu máy có vấn đề thì phải thông báo ngay cho người quản lý máy hoặc lãnh đạo phòng ban ngay tại vị trí đặt máy nắm được hiện trạng của máy và phải giải thích ngay cho khách hàng về sự cố trên. Nếu bản chụp bình thường thì tiến hành bảo dưỡng máy.

2. Tiến hành quy trình kỹ thuật bảo dưỡng máy

  • Vệ sinh hệ thống lấy hình (cụm trống) đồng thời kiểm tra chất lượng vật tư gồm trống (Dum), gạt, hộp từ hoặc PCU Unit các “sensor”. Đổ mực thải nếu có.
  • Vệ sinh bộ phận sấy mực (…. Unit). Kiểm tra và vệ sinh: Rulô sấy, rulo ép, các đầu cơ tách giấy, lò xo, sau đó lắp đặt lại.
  • vệ sinh hệ thống nạp giấy bản gốc
  • Vệ sinh bộ bánh xe nạp giấy (nếu có DF)

– Mở gương nạp bản gốc để làm vệ sinh sạch bụi ” Buồng quét ảnh” (nếu thấy bẩn), sau đó lắp đặt lại.

– Chùi mặt gương nạp bản gốc. Chùi sạch bề mặt ” Transport Belt” hoặc “Planten cover sheet” (nếu không có DF).

  • Vệ sinh hệ thống nạp giấy bản sao chụp

– Vệ sinh bộ bánh xe nạp giấy

– Vệ sinh làm sạch bụi trong khay chứa giấy

– Vệ sinh bộ bánh xe nạp giấy khay tay, vệ sinh khay tay

  • Vệ sinh toàn bộ vỏ máy
  • Cân chỉnh lại máy đến khi bản chụp đạt chất lượng.

3. Bàn giao và nghiệm thu